1001 lợi ích của học nhảy

Được viết bởi

Bạn có thắc mắc tại sao những vũ công lại có thân hình săn chắc, gợi cảm và thần sắc luôn rạng rỡ? Tại sao hàng triệu phòng tập trên thế giới luôn có những lớp học nhảy hiện đại cho những người muốn giảm cân làm đẹp? Đó chính là những lợi ích của học nhảy đã được chứng minh hiệu quả tuyệt vời.

Học nhảy để giảm cân, thân hình quyến rũ

Nhu cầu cao nhất của rất nhiều người khi đến phòng tập là có một thân hình cân đối, săn chắc và gợi cảm hơn. Để đạt được điều đó thì yếu tố cân nặng có vai trò rất quan trọng. Để giảm cân, nhiều người tìm đến gym, yoga, kickboxing…nhưng cũng có rất nhiều người học nhảy hàng ngày để đốt cháy calories. Một giờ tập nhảy có thể đốt cháy 800kl, các bước di chuyển trong nhảy hiện đại kết hợp fitness sẽ tác động đồng đều vào các vùng khác nhau trên cơ thể, đòi hỏi bạn phải di chuyển liên tục, nhịp nhàng không nghỉ để đảm bảo đúng nhịp điệu. Các bài nhảy hiện đại được thiết kế với đầy đủ các yếu tố: Điều hòa cơ, tim mạch, cân bằng và linh hoạt giống như các bộ môn thể thao khác.

 

Học nhảy sảng khoái tinh thần

Âm nhạc kết hợp những động tác linh hoạt, mềm dẻo sẽ giúp bạn xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Không khí tại sàn nhảy, sự hào hứng của bạn tập và truyền lửa của huấn luyện viên sẽ giúp bạn thực sự chìm đắm trong âm nhạc, tận hưởng khoảng thời gian thư giãn cho cơ thể và tinh thần.

Học nhảy tốt cho tim mạch

Mỗi bài nhảy là một tổ hợp các động tác được thực hiện với cường độ nhanh, đòi hỏi tứ chi vận động tối đa, kích thích tim đập nhanh, lưu thông máu tốt hơn và rèn luyện sức chịu đựng của cơ thể.

Học nhảy ngăn chặn lão hóa

Sự mềm dẻo của cơ thể là yếu tố rất quan trọng tác động đến sự đàn hồi của da, sự săn chắc của cơ bắp, chống chảy xệ, nhăn da, rạn da, trùng da do tuổi tác. Cơ thể toát mồ hôi trong lúc luyện tập sẽ giúp cho hệ bài tiết dễ dàng, thải độc và mang lại vẻ tươi sáng khỏe khoắn cho làn da. Bên cạnh đó, học nhảy giúp người tập luyện luôn cảm thấy trẻ trung, đầy sức sống do được tiếp xúc với âm nhạc và ngôn ngữ cơ thể đầy cuốn hút.

Học nhảy giúp tự tin tận hưởng cuộc sống

Cuộc sống hiện đại với những nét văn hóa mới đầy màu sắc sẽ được truyền tải qua từng điệu nhảy khác nhau. Biết một vài điệu nhảy, bạn có thể tự tin thể hiện và “phiêu” tại các bữa tiệc cùng bạn bè, sẵn sàng tham gia giao lưu kết bạn và hòa nhập tập thể với đa dạng phong cách và văn hóa khác nhau.

Học nhảy thích hợp cho mọi đối tượng, độ tuổi

Trẻ em, phụ nữ, nam giới, người cao tuổi, bạn có thể là bất kỳ ai trong số họ. Âm nhạc và ngôn ngữ cơ thể không phân biệt tuổi tác và giới tính. Nhảy hiện đại là bộ môn rất linh hoạt và dễ ứng dụng, các bài tập luôn có thể thay đổi để phù hợp với đặc điểm riêng của từng đối tượng.

Hãy đến với các lớp học nhảy ngay hôm nay để tự tin với thân hình gợi cảm, quyến rũ và tinh thần trẻ trung, hiện đại.

Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Tư vấn học thử FREE
Chat ngay